Đồ chơi gỗ xu hướng tất yếu từ hiện tại đến tương lai

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Có một cái gì đó hấp dẫn và không thể cưỡng lại khi nhắc đến đồ chơi bằng gỗ tự nhiên. Đồ chơi gỗ chỉ tốt khi trẻ em ở mọi lứa tuổi đều có thể chơi được. Có một kết nối bí ẩn được tìm thấy ở các đồ chơi gỗ mà những đồ chơi nhựa và điện tử không thể so sánh. 
Điều gì tạo ra kết nối đam mê cho vật liệu này? Nó có thể là một thực tế mà con người đã chơi với các đại diện bằng gỗ thu nhỏ của các đối tượng phổ biến, thực vật, động thực vật mà chúng ta gọi là đồ chơi, từ hàng ngàn năm nay.
Tính đến nay, vật liệu phổ biến nhất để tạo ra một món đồ chơi là gỗ. Rất hiếm để tìm thấy một viên bi được làm từ bất cứ vật liệu gì khác ngoài gỗ cho đến năm 1950, khi các đồ chơi bắt đầu được sản xuất bằng kim loại và có sự tăng lên trong thành phần về hàm lượng nhựa & cao su. Các cửa hàng đồ chơi ngày nay chủ yếu bán đồ chơi bằng nhựa với giá rẻ, có nguy cơ gây hại cho môi trường. Loài người chúng ta thậm chí không chắc chắn tương lai sẽ xảy ra những gì với đồ chơi nhựa, nhưng họ biết rằng nó đang và đã làm tổn hại đến môi trường doanh nghiệp.

Giá như đồ chơi cũng lớn lên trên cây! Hãy đợi một lát. Đồ chơi gỗ vẫn ở xung quanh chúng ta, và chúng đang thực sự trở nên phổ biến hơn bởi tính thân thiện với môi trường.  Trong khi có rất nhiều cách khai thác gỗ bền vững, thì nhiều quốc gia trên thế giới vẫn không nhất thiết phải làm theo. Một nhà sản xuất do choi bang go tự nhiên có uy tín luôn tự hào rằng việc khai thác và chế biến gỗ của họ diễn ra một cách tự nhiên trong tâm trí, họ thể hiện niềm tự hào ấy trên các tài liệu quảng cáo và trong cả dữ liệu lưu trữ. 
Gạt vấn đề môi trường sang một bên, gỗ vẫn là một vật liệu thích hợp làm đồ chơi cho bất kỳ đứa trẻ nào. Nó rắn và trông mạnh mẽ, ít hao mòn và nhìn bắt mắt. Nó có thể được phủ một lớp sơn bảo vệ hoặc để nguyên dạng như vậy mà không gây ảnh hưởng gì tới trẻ. Hãy tưởng tượng ta đang bước vào một món đồ chơi bằng nhựa. Nó có đột nhiên xuất hiện với hàng ngàn miếng nhỏ lởm chởm trong tâm trí của bạn không? Bây giờ hãy tưởng tượng bạn đang bước vào một món đồ chơi bằng gỗ tương tự. Nó có thể sống sót, mặc dù bạn có thể không được may mắn như vậy. Ngay cả khi nó bị hư hại ở một số chỗ, thì một ít dầu mỡ bôi trơn chỗ các khớp, chốt và một ít giấy nhám thường là tất cả những gì cần thiết để làm cho nó tốt lên như ban đầu. 
Tất cả đồ chơi gỗ không có độ bền như nhau, chỉ có các loại gỗ bền vững nhất mới bị hao mòn chút ít sau nhiều năm sử dụng. Gỗ cứng như gỗ thích và gỗ sồi không chỉ nhìn tuyệt vời khi chạm khắc, lắp ráp thành một chiếc xe lửa đồ chơi hoặc xe tải đơn giản, mà còn rất bền. Những đồ chơi cũ khi được bảo dưỡng và đánh bóng lại có thể được chuyển cho các trẻ em khác chơi tiếp. Một con búp bê bằng gỗ đã đã được tìm thấy trong tình trạng được bảo quản khá tốt trong một ngôi mộ của một cô gái trẻ người La Mã đã chết cách đây khoảng 2000 năm. Những con búp bê gỗ cũng đã được tìm thấy trong ngôi mộ Ai Cập chôn từ năm 2000 trước Công nguyên. Trong môi trường ẩm ướt hơn các do choi go có khả năng phân hủy vào đất và không bao giờ được nhìn thấy một lần nữa.
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những món đồ chơi gỗ đơn giản, chẳng hạn như các khối xây dựng rất quan trọng đối trong việc phát triển các kỹ năng của trẻ, đó là sự sáng tạo, cách điều khiển động cơ, sự khéo léo, giao tiếp  và giải quyết vấn đề.


Sứ mệnh của chúng tôi :
Đồ Chơi Thân Thiện khát khao mang đến những sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục cao nhất, chất lượng và độ an toàn tốt nhất. Cùng với đó ghóp phần xây dựng trí tuệ trẻ em Việt Nam.
Đồ chơi thân thiện tự hào là là nhà phân phối đồ chơi giáo dụcđồ chơi thông minhđồ chơi gỗđồ chơi an toàn top đầu VN
 Giá trị cốt lõi:
  • Tư duy và suy nghĩ của trẻ là trung tâm của chúng tôi
  • Đáp ứng mọi vấn đề về giáo dục cho trẻ
  • Nhân viên chuyên nghiệp tận tâm
  • Khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi
  • Đoàn kết và hợp tác
 Triết lý kinh doanh :
Đồ Chơi Thân Thiện mong muốn trở thành công ty cung cấp  các  sản phẩm đồ chơi giáo dục được yêu thích nhất trong mọi gia đình Việt Nam. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và dịch vụ luôn là người bạn đồng hành để phát triển bền vững, chúng tôi coi khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét