Bố mẹ hãy chú ý dạy trẻ trong tuổi mầm non

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Thật không dễ khi trẻ bắt đầu bước ra môi trường ngoài gia đình. Trẻ thường bỡ ngỡ, cảm thấy xa lạ và đôi khi phản kháng vì chưa tìm thấy những gì vốn đã quen thuộc.
Thật không dễ khi trẻ bắt đầu bước ra môi trường ngoài gia đình. Trẻ thường bỡ ngỡ, cảm thấy xa lạ và đôi khi phản kháng vì chưa tìm thấy những gì vốn đã quen thuộc.
Ước muốn chính đáng nhất của mọi phụ huynh là làm sao cho con mình được nuôi dạy, phát triển đúng cách, và để mai này các em có được một cuộc sống tự tin, vững chãi khi vào đời.  Ngay từ những tháng ngày khi trẻ biết nói, biết tri nhận, họ mặc nhiên đóng vai trò là những người thầy đầu tiên của con em mình, từ việc bảo ban, răn dạy trong cư xử cho đến sự truyền đạt những hiểu biết ban đầu về thế giới xung quanh. Quả nhiên, không phải chỉ đợi đến đầu niên học, mà luôn luôn mối ưu tư canh cánh trong họ chính là tìm cho con mình một môi trường học tập theo ước muốn.


Trong thực tế, thật không dễ khi trẻ bắt đầu bước ra môi trường ngoài gia đình.  Trẻ thường bỡ ngỡ, cảm thấy xa lạ và đôi khi phản kháng vì chưa tìm thấy những gì vốn đã quen thuộc.  Trong khi đó, câu hỏi đầu tiên của bậc làm cha làm mẹ là liệu môi trường ấy có đủ an toàn cho con yêu của mình hay không?  Kết quả các nghiên cứu khoa học đúng đắn khẳng định rằng ở độ tuổi từ 3- 5, trẻ náo nức tìm tòi, quan sát thế giới xung quanh với độ tò mò không nhỏ. Trẻ bắt đầu biết gửi đặt niềm tin của mình vào những người ngoài gia đình. Trẻ có nhu cầu xã hội hoá, mong muốn được tự chủ, phát huy sáng kiến và tập khẳng định mình theo cách suy nghĩ riêng,song song với niềm ước mong được trở thành con người theo góc nhìn và thiên hướng của cá nhân. Nói cách khác, một môi trường lý tưởng để trẻ vừa hội nhập vào cái xã hội tiếp xúc đầu đời, vừa được học tập, vui chơi và phát triển phải hội đủ các yếu tố cơ bản như: thân thiện, an toàn và mang lại không gian thuận lợi, cổ vũ cho những hoạt động chơi vui hồn nhiên nhưng góp phần kiến tạo tri thức
HIểu được diều đó Đồ Chơi Thân Thiện  cam kết mang đến những sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục cao nhất, chất lượng và độ an toàn tốt nhất. Cùng với đó ghóp phần xây dựng trí tuệ trẻ em Việt Nam.
Đồ chơi thân thiện tự hào là là nhà phân phối đồ chơi giáo dụcđồ chơi thông minhđồ chơi gỗđồ chơi an toàn top đầu VN
 Giá trị cốt lõi:
  • Tư duy và suy nghĩ của trẻ là trung tâm của chúng tôi
  • Đáp ứng mọi vấn đề về giáo dục cho trẻ
  • Nhân viên chuyên nghiệp tận tâm
  • Khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi
  • Đoàn kết và hợp tác
 Triết lý kinh doanh :
Đồ Chơi Thân Thiện mong muốn trở thành công ty cung cấp  các  sản phẩm đồ chơi giáo dục được yêu thích nhất trong mọi gia đình Việt Nam. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và dịch vụ luôn là người bạn đồng hành để phát triển bền vững, chúng tôi coi khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét