Suy ngẫm - môi trường phát triển của trẻ em hiện nay.

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Hôm nay đồ chơi thân thiên xin kính tặng cho các bậc phụ huynh bộ postcard về thực trạng môi trường phát triển của trẻ em trong thế giới hiện tại. Như là lời kêu gọi cảnh tỉnh con người hãy vì một thế hệ tương lai mà hạn chế những việc sẽ gây ra những hệ lụy đáng buồn cho tương lai của con trẻ.

Mỗi postcard ẩn chứa một thông điệp khiến chúng ta phải dừng lại và suy ngẫm.Mỗi chúng ta hãy BẮT ĐẦU chung tay hành động vì một tương lai tươi sáng cho những tình yêu nhỏ bé của chúng ta.

Các mẹ có thể chia sẻ thông điệp này cho bạn bè người thân hoặc tải về in ra và ghi thêm thông điệp của các mẹ bên dưới và gửi tận tay người thân của mình nhé. 

Vì một tương lai trẻ em phát triển toàn diện, hãy cùng chung sức tạo nên một "không gian tuổi thơ" lành mạnh.


Quá trình công nghiệp hóa ngày càng phát triển và lan rộng kéo theo rất nhiều hệ lụy về môi trường, một trong số đó là không gian sống và vui chơi của các bé đã không còn màu xanh, an toàn và trong lành nữa.

"Bố mẹ không cho ta điều ta muốn, họ cho ta tất cả những gì họ có, bởi vì họ quá yêu thương chúng ta". Bạn có nghĩ rằng bạn hiểu con bạn và bạn đang đi đúng hướng? Hãy để cho bé được phát triển tự nhiên và khoa học nhất

Công nghệ đang giết chết những giá trị truyền thống quý giá đóng phần quan trọng trong việc giáo dục trẻ của gia đình. - Hãy đặt máy xuống và cùng ăn cơm.

Bạo lực học đường và sự vô cảm của các bé là hệ lụy đến từ lổ hổng giáo dục, chia sẻ, thương yêu của gia đình, nhà trường và xã hội.

Những vấn nạn thức ăn chứa hóa chất độc hại, nguồn nước, không khí bị ô nhiểm trầm trọng, kéo theo nhiều dịch bệnh nguy hiểm đang giết dần giết mòn các mầm xanh của tương lai.





Sứ mệnh của chúng tôi :
Đồ Chơi Thân Thiện khát khao mang đến những sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục cao nhất, chất lượng và độ an toàn tốt nhất. Cùng với đó ghóp phần xây dựng trí tuệ trẻ em Việt Nam.
Đồ chơi thân thiện tự hào là là nhà phân phối đồ chơi giáo dụcđồ chơi thông minhđồ chơi gỗđồ chơi an toàn top đầu VN
 Giá trị cốt lõi:
  • Tư duy và suy nghĩ của trẻ là trung tâm của chúng tôi
  • Đáp ứng mọi vấn đề về giáo dục cho trẻ
  • Nhân viên chuyên nghiệp tận tâm
  • Khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi
  • Đoàn kết và hợp tác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét