Giai đoạn sơ sinh đền 3 tháng tuổi nên chọn đồ chơi gì cho bé ?

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Trong bài viết trước chúng tôi đã giải đáp việc lựa lựa chọn đồ chơi cho trẻ trong giai đoạn dưới 1 tuổi, trong bài viết lần này chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn một cách chi tiết hơn theo từng giai đoạn nhỏ. Chúng ta bắt đầu với trẻ trong giai đoạn sơ sinh đền 3 tháng tuổi nhé.
Chọn đồ chơi phải phù hợp với lứa tuổi của bé. Mặc dù tất cả các bé đều khác nhau và một vài bé sẽ phản ứng xấu hoặc có ít thông báo nhỏ về đồ chơi mà người khác có thể thích, danh sách thêm sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt. một số đồ chơi sẽ da dạng nên bạn không nhất thiết phải mua 1 đồ chơi riêng cho mỗi tính cách. Cũng nên nhớ rằng với 1 món đò bé có thể không thích hoặc có thể muốn khám phá.
Giai đoạn trẻ từ sơ sinh đến 3 tháng tuổi là thời điểm trẻ rất nhạy cảm với vật tiếp xúc, bố mẹ phải thật chú ý và cẩn thận lựa chọn đồ chơi cho trẻ, tránh việc trẻ bị ảnh hưởng xấu tới sức khẻo về mặt sức khẻo và tâm lý 
Thính giác của trẻ phát triển tốt hơn mắt trong những tuần đầu và trẻ sẽ phản ứng với tiếng ồn và âm nhạc.
Đầu tiên bé yêu của bạn sẽ chú ý ánh sáng và những màu sắc tương phản, đặc biệt là màu đen với màu trắng, rồi tiến tới những hình dạng đầy màu sắc và các mẫu được xác định rõ ràng cũng như các đối tượng di chuyển. Trẻ sẽ học được cách tập trung nhiều hơn trong thời gian tiếp theo. Trẻ có thể mở và nắm bàn tay của chúng từ khi được sinh ra, sau đó bắt đầu nhận biết ngón tay, và sau khoảng hai hoặc ba tháng bắt đầu nhận ra rằng điều đó sẽ xảy ra khi chúng di chuyển tay. ở giai đoạn này chúng sẽ bắt đầu với lấy những thứ khác.
Đồ chơi để xem xét:

  • Đồ chơi chuyển động –  đặc biệt nhạc cụ hoặc đồ có tiếng nhạc và ở trước mặt khi trẻ đang nằm trong nôi.
  • Đồ chơi với gương được tạo ở phía trong  - con bạn sẽ không thể nhận ra mình cho tới khi bản thân trẻ được gần 2 tuồi, nhưng sẽ bị lôi cuốn bởi sự phản chiếu trong gương.
  • Lúc lắc màu sắc sáng, kêu lách cách
  •  Đồ chơi mô hình có độ tương phản cao như khuôn mặt đơn giản.


Lời khuyên:
Mắt của trẻ khi mới được sinh ra chỉ có thể tập trung vào những vật ở gần, do đó hãy giữ mặt bạn cách trẻ khoảng 30cm.
“Chúng tôi đã làm.. khi Jesse là một đứa bé. Chúng tôi biết trẻ con thích những màu sắc tương phản nên chúng tôi trang những mẫu vẽ và hình thù với 2 màu đen và trắng lên thẻ. Chúng tôi cũng đã quay cái giá treo đồ khô quần áo hình tam giác vào trong một phòng tập thể dục  trẻ bằng việc treo những mẩu và những mảnh sinh động từ những thanh ngang và đặt Jesse nằm bên dưới” – Simon, bố của Jesse 4 tuổi sau đó 1 tuần, do đó không thể ném sang một bên những đồ chơi  xuất hiện để rồi cũng bị loại bỏ ngay lập tức. Hãy nhớ rằng bạn không cần phải có đồ chơi điện tử mới nhất có “tất cả bài hát, bài nhảy”, những đồ chơi kinh điển (như tháp xếp chồng, bóng và xếp hình) vẫn phổ biến từ rất lâu.

Sứ mệnh của chúng tôi :
Đồ Chơi Thân Thiện khát khao mang đến những sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục cao nhất, chất lượng và độ an toàn tốt nhất. Cùng với đó ghóp phần xây dựng trí tuệ trẻ em Việt Nam.
Đồ chơi thân thiện tự hào là là nhà phân phối đồ chơi giáo dụcđồ chơi thông minhđồ chơi gỗđồ chơi an toàn top đầu VN
 Giá trị cốt lõi:
  • Tư duy và suy nghĩ của trẻ là trung tâm của chúng tôi
  • Đáp ứng mọi vấn đề về giáo dục cho trẻ
  • Nhân viên chuyên nghiệp tận tâm
  • Khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi
  • Đoàn kết và hợp tác
 Triết lý kinh doanh :
Đồ Chơi Thân Thiện mong muốn trở thành công ty cung cấp  các  sản phẩm đồ chơi giáo dục được yêu thích nhất trong mọi gia đình Việt Nam. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và dịch vụ luôn là người bạn đồng hành để phát triển bền vững, chúng tôi coi khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét