Trẻ từ 12-18 tháng tuổi nên cho chơi đồ chơi gì ??

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Quay lại với chủ đề về đồ chơi cho trẻ theo lứa tuổi, hôm nay chúng có vài gợi ý cho các bậc phụ huynh để lựa chọn đồ chơi phù hợp với giai đoạn bé từ 12->18 tháng tuổi.
Ở lứa tuổi này, trẻ bắt đầu đặt mẫu đồ vật với nhau hoặc đưa chúng ra xa nhau và sẽ tìm thấy niềm vui trong việc dỡ đồ vật này xuống. ngón tay trẻ đủ khéo léo để xếp hình vào lỗ, chân tay trẻ phối hợp với nhau nhiều hơn và chúng sẽ “tìm ra được mọi thứ”. Trẻ có thể chỉ vào đồ vật khi trẻ được hỏi.
Đồ chơi để xem xét:
Phân loại hình
Xếp chồng thành tháp rồi đơ giản là ngồi hoặc cưỡi lên đó.
Câu đố bằng gỗ bằng cách ghép các mảnh phù hợp với hình thù trên bảng.
Sách truyện, trẻ có thể tự lật từng trang sách.

Sách: Không bao giờ là quá sớmđể bắt đầu tìm kiếm những cuốn sách phù hợp với con bạn. ngay cả khi quá nhỏ để có thể hiểu những gì bạn đang nói, trẻ sẽ thích nge giọng nói của bạn. cuốn sách đầu tiên tốt nhất cho trẻ chính là những bức tranh đơn giản về đồ vật thân thuộc rõ nét, màu sắc tươi sáng và không có hoặc rất ít chú thích. Trước đây khi trẻ 7-9 tháng, trẻ có thể bắt đầu nhận biết giọng bạn qua những câu chuyện đơn giản. nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng trẻ được khuyến khích làm quen với sách từ lúc được khoảng 9 tháng và tiếp tục tốt hơn khi bé đến trường.
“Sách là thứ quan trọng thứ hai mà tôi quan tâm từ trước. Sách truyện… đặc biệt là những cuốn sách có nhiều hình ảnh.  Thông qua sách bạn có thể ….để thúc đẩy… Stella vẫn còn giữ những cuốn sách của mình cho dù bây giờ chúng đã cũ kỹ” – Theo, mẹ của Stella 2 tuổi và Leonie 4 tuổi.



Một vìa gợi ý của chúng tôi dành cho phu huynh:

Tháp hình hoa Stacking Flower QToys

Giúp bé học xếp hình, học màu sắc và sự khéo léo của đôi tay


Bộ 10 hộp lồng vuông xuất Úc QToys

Bộ 10 hộp lồng vuông xuất Úc QToys được thiết kế đáng yêu cùng màu sắc bắt mắt là món đồ chơi lý tưởng dành cho bé yêu nhà bạn. Sản phẩm tạo điều kiện để bé phát huy tư duy logic và sức sáng tạo của mình thông qua việc lồng hoặc xếp chồng các hộp để làm thành những khối đặc trưng. Quá trình đó rèn luyện cho bé khả năng quan sát cũng như vận động để trở nên cứng cáp và nhanh nhẹn hơn. Đồ chơi sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, không gây nguy hại đến làn da non nớt của bé nên bố mẹ có thể an tâm khi con trẻ vui chơi suốt ngày.
CÁCH CHƠI: Phụ huynh hướng dẫn dùng những khối hình vuông lồng vào nhau hoặc xếp chồng để tạo nên hình tháp.

Bộ 100 khối hình vuông màu Qtoys

Sử dụng màu thực phẩm - nghĩa là màu này dùng trong thực phẩm nên an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ

Sáng tạo vô biên cùng với bộ 100 khối hình vuông màu Qtoys


VÀ CÒN NHIỀU NỮA CÁC BẬC PHỤ HUYNH CÓ THỂ VÀO ĐÂY ĐỂ LỰA CHỌN

Sứ mệnh của chúng tôi :
Đồ Chơi Thân Thiện khát khao mang đến những sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục cao nhất, chất lượng và độ an toàn tốt nhất. Cùng với đó ghóp phần xây dựng trí tuệ trẻ em Việt Nam.
Đồ chơi thân thiện tự hào là là nhà phân phối đồ chơi giáo dụcđồ chơi thông minhđồ chơi gỗđồ chơi an toàn top đầu VN
 Giá trị cốt lõi:
  • Tư duy và suy nghĩ của trẻ là trung tâm của chúng tôi
  • Đáp ứng mọi vấn đề về giáo dục cho trẻ
  • Nhân viên chuyên nghiệp tận tâm
  • Khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi
  • Đoàn kết và hợp tác
 Triết lý kinh doanh :
Đồ Chơi Thân Thiện mong muốn trở thành công ty cung cấp  các  sản phẩm đồ chơi giáo dục được yêu thích nhất trong mọi gia đình Việt Nam. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và dịch vụ luôn là người bạn đồng hành để phát triển bền vững, chúng tôi coi khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét